การ ต่อสู้เบียร์ ที่เริ่มก่อตัวรอบ ซูเปอร์โบวล์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้กลายเป็นล่วงเวลา
มันเริ่มต้นด้วยโฆษณาที่ มีโพรไฟล์สูง เช่นนี้และ โฆษณา ชิ้น นี้ Bud Light เรียกใช้ผลิตภัณฑ์ MillerCoors สำหรับใช้น้ำเชื่อมข้าวโพด จากนั้น Bud Light จึงติดตั้งป้ายโฆษณาในใจกลางเมือง Coors ตามทางหลวงที่วุ่นวายซึ่ง Coors ผลิตใน Golden, Colorado ซึ่งนำไปสู่ Denver
ป้ายโฆษณาซึ่งเป็นสีน้ำเงินที่มีตัวอักษรสีขาวยักษ์อ่านต่อเนื่อง“ Coors Light ใช้น้ำเชื่อมข้าวโพด”,“ Bud Light: We Don't” และ“ น้ำเชื่อมข้าวโพดน้อยกว่า Coors Light 100%”
ในวันพฤหัสบดี MillerCoors ยื่นฟ้อง Anheuser-Busch ซึ่งเป็นเจ้าของ Bud Light สำหรับโฆษณาเรียกพวกเขาว่า "เท็จ" และ "ทำให้เข้าใจผิด"
"Anheuser-Busch กลัวส่วนผสมของเบียร์ทั่วไปที่ใช้ในเบียร์หลาย ๆ ตัวของมันเองเนื่องจากเป็นเครื่องช่วยในการหมักที่ไม่ได้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย" MillerCoor กล่าวในแถลงการณ์ "การหลอกลวงโดยเจตนานี้ไม่ดีสำหรับหมวดเบียร์ทั้งหมดเรากำลังแสดงให้โลกเห็นถึงความจริง"
MillerCoors เรียกแคมเปญนี้ว่า“ วิธีการตลาด” ซึ่งไม่ได้ผลซึ่งชี้ให้เห็นว่า ยอดขายของ Bud Light ลดลง อดัมคอลลินส์รองประธานฝ่ายการสื่อสารของ MillerCoors กล่าวว่า“ มัน (น้ำเชื่อมข้าวโพด) ใช้เพื่อการหมักเท่านั้นซึ่งเป็นที่ประชดของนักเลงทุกคนนั่นคือไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่คุณดื่ม”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น