วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2562

ปัญหาการต้มเบียร์

การ ต่อสู้เบียร์ ที่เริ่มก่อตัวรอบ ซูเปอร์โบวล์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้กลายเป็นล่วงเวลา

มันเริ่มต้นด้วยโฆษณาที่ มีโพรไฟล์สูง เช่นนี้และ โฆษณา ชิ้น นี้ Bud Light เรียกใช้ผลิตภัณฑ์ MillerCoors สำหรับใช้น้ำเชื่อมข้าวโพด จากนั้น Bud Light จึงติดตั้งป้ายโฆษณาในใจกลางเมือง Coors ตามทางหลวงที่วุ่นวายซึ่ง Coors ผลิตใน Golden, Colorado ซึ่งนำไปสู่ ​​Denver

ป้ายโฆษณาซึ่งเป็นสีน้ำเงินที่มีตัวอักษรสีขาวยักษ์อ่านต่อเนื่อง“ Coors Light ใช้น้ำเชื่อมข้าวโพด”,“ Bud Light: We Don't” และ“ น้ำเชื่อมข้าวโพดน้อยกว่า Coors Light 100%”

ในวันพฤหัสบดี MillerCoors ยื่นฟ้อง Anheuser-Busch ซึ่งเป็นเจ้าของ Bud Light สำหรับโฆษณาเรียกพวกเขาว่า "เท็จ" และ "ทำให้เข้าใจผิด"







"Anheuser-Busch กลัวส่วนผสมของเบียร์ทั่วไปที่ใช้ในเบียร์หลาย ๆ ตัวของมันเองเนื่องจากเป็นเครื่องช่วยในการหมักที่ไม่ได้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย" MillerCoor กล่าวในแถลงการณ์ "การหลอกลวงโดยเจตนานี้ไม่ดีสำหรับหมวดเบียร์ทั้งหมดเรากำลังแสดงให้โลกเห็นถึงความจริง"

MillerCoors เรียกแคมเปญนี้ว่า“ วิธีการตลาด” ซึ่งไม่ได้ผลซึ่งชี้ให้เห็นว่า ยอดขายของ Bud Light ลดลง อดัมคอลลินส์รองประธานฝ่ายการสื่อสารของ MillerCoors กล่าวว่า“ มัน (น้ำเชื่อมข้าวโพด) ใช้เพื่อการหมักเท่านั้นซึ่งเป็นที่ประชดของนักเลงทุกคนนั่นคือไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่คุณดื่ม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น